HACKED BY AYYILDIZ TİM TSO        3 HARFLİLER (AYT) BURADA!!!

Giới Thiệu MiniHome.vn

MiniHome là thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công kiến trúc, nội thất cho: Nhà phố, chung cư, tập thể cũ, văn phòng công ty, cơ quan, cho đến những nơi đòi hỏi thiết kế đẳng cấp và đạt tiêu chuẩn 5* như khách sạn, nhà hàng, biệt thự…

Dù mới được thành lập, nhưng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng của chúng tôi đều là những người có kinh nghiệm lâu năm và chuyên môn tốt. Mọi nhu cầu của quý khách hàng, dù là nhỏ nhất, cầu kỹ nhất, chúng tôi cũng sẽ đáp ứng tốt nhất. Đội ngũ của chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện mình, cập nhật các phong cách mới, lắng nghe nhu cầu của quý khách, để có thể làm hài lòng quý khách hàng.

MiniHome luôn đặt uy tín, chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi luôn liên kết với các đối tác uy tín để giúp quý khách hàng có được sự trải nghiệm đẳng cấp và phù hợp nhất.

Đến với chúng tôi, quý khách không chỉ hài lòng về sản phẩm sau khi nhận bàn giao, mà còn là dịch vụ hậu mãi bảo hành tốt nhất.

Phương châm của MiniHome là dù thiết kế theo phong cách cổ điển hay hiện đại, đơn giản hay cầu kỳ thì luôn tuân theo bốn tiêu chí của khách hàng:

  • Thân thiện với môi trường:

Mọi thiết kế của chúng tôi luôn cố gắng mang tới cho quý khách hàng không gian xanh nhiều nhất. Dù là không gian sinh hoạt, hay làm việc thì chúng ta hiện nay đều cảm thấy ngột ngạt vì thiếu không gian xanh. Nên MiniHome sẽ cố đưa không gian xanh đó vào cuộc sống của quý vị một cách hợp lý nhất, từ dùng tiểu cảnh khô, hay những cây tiểu sinh nhỏ nhắn dành cho không gian nhỏ cho đến những khu vườn, tiểu cảnh thật đẹp cho những căn biệt thự rộng lớn.

  • Đảm bảo an toàn PCCC và an ninh:

Hiện nay mối lo ngại về phòng chống cháy nổ, đảm bảo an ninh là vấn đề khá bức thiết cho các hộ gia đình hay các cơ quan, văn phòng. MiniHome sẽ giúp mối lo ngại đó không còn, khi sẽ cung cấp những giải pháp đảm bảo an ninh và phòng chống cháy nổ hiệu quả và hợp lý nhất cho từng không gian, như dùng hệ thống báo động, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động với chi phí phù hợp.

  • Tận dụng hết công năng sử dụng:

Với tình hình các chung cư mini được xây dựng dồn dập như ngày nay, dù ưu điểm là giá cả phù hợp với hầu hết số đông, nhưng bù lại công năng sử dụng ít, diện tích nhỏ. Đến với MiniHome, chúng tôi sẽ giúp cho quý vị tận dụng hết công năng sử dụng, đảm bảo cho quý khách hàng cảm thấy thật tiện lợi và đem đến sự khác biệt rõ ràng cho quý khách.

  • Giá cả hợp lý:

Đến với MiniHome chúng tôi, quý khách luôn được tư vấn miễn phí cách bố trí, xây dựng, lắp đặt nội ngoại thất. Giá dịch vụ thiết kế, thi công, hay thiết kế và thi công trọn gói của chúng tôi luôn hợp lý nhất, đảm bảo phù hợp mọi yêu cầu của khách hàng giao phó.

Vì Sao Chọn Chúng Tôi

CHÚNG TÔI MANG TỚI KHÔNG GIAN SỐNG THOẢI MÁI VÀ TỐT NHẤT CHO KHÁCH HÀNG

Dịch vụ của chúng tôi

TƯ VẤN – THIẾT KẾ

Chúng tôi với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư tận tâm, giàu kinh nghiệm, sáng tạo sẽ giúp quý khách hàng tự hào về căn nhà của mình. MiniHome sẽ lắng nghe nhu cầu, mục đích sử dụng ngôi nhà của quý khách hàng và sẽ tư vấn, cùng quý khách hàng lập phương án tốt nhất cho ngôi nhà của quý khách.

Mọi phương án được lập nên đều dựa theo ý kiến của gia chủ, phong thủy của ngôi nhà, và tính khoa học. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm thú vị ngay trong ngôi nhà của mình.

THI CÔNG

Chúng tôi với hệ thống xưởng chuyên nghiệp, đội thợ tay nghề cao sẽ giúp biến những bản vẽ thiết kế đẹp lung linh thành thực tế.

Hệ thống xưởng tốt, các đối tác uy tín cung cấp các thiết bị, vật liệu tốt nhất, từ đố MiniHome sẽ mang lại cho ngôi nhà bạn một vẻ ngoài bóng bảy, nhưng lại đảm bảo chất lượng kỹ thuật.

MiniHome mong mang tới cho các bạn sự hài lòng.

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI

FUN FACTS

170387

Lượng người truy cập

304

Dự án hoàn thành

8797

Lượng người phản hồi

CLICK HERE TO FIND US ON A MAP

ĐÓNG GÓP Ý KIẾN

Chúng tôi luôn mong muốn nhận được ý kiến phản hồi của quý khách để hoàn thiện các sản phẩm, từ đó phục vụ cho quý khách hàng ngày càng tốt nhất. Mọi yêu cầu và ý kiến phản hồi đều được chúng tôi ghi nhận và trả lời cụ thể tại email quý khách để lại. MiniHome xin chân thành cảm ơn!

Tên của bạn (bắt buộc)

Địa chỉ Email (bắt buộc)

Tiêu đề:

Thông điệp

bridgewplk